Show Mobile Navigation

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Xem Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Giá Rẻ

Unknown - 14:14
Giữa cuộc sống bề bộn lo toan , chúng tôi luôn đòi hỏi phải có một không gian sống thoải mái và tiện nghi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó một ngôi nhà phố đẹp sẽ giúp các bạn giải quyết được Sự tình trên. Sau đây   Nhà khang an   xin giới thiệu với các bạn   4 mẫu nhà phố  đẹp ,   thiết kế nhà phố giá rẻ   trong năm 2015  với đầy đủ chức năng sử dụng của một Nhà ở trẻ có từ 4 đến 5 người.
Nhà phố   là mẫu nhà phổ biến nhất và được thiết kế xây dựng nhiều nhất ở Việt Nam. Ở mọi nơi chúng tôi đều bắt gặp được những hình ảnh của nhà phố nhỏ , hạn chế về chiều rộng nhưng lại dài về chiều sâu và chiều cao. Cửa sổ 2 bên nhà không có nhưng vẫn được thiết kế về mặt trước và sau nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế rẻ đẹp
4 mau thiet ke nha pho gia re 02
ngày nay , mẫu nhà phố giá rẻ đã có cải tiến rất đáng kể về thiết chước , hạn chế về ánh sáng vào trong nhà , chật hẹp và thiếu khí trời đã được khắc phục. Nội thất nhà phố đảm bảo về phần cấu trúc cũng như hài hòa về mặt thẩm mỹ xung quanh ngôi nhà.
Không gian phòng khách được bố trí đơn giản , sử dụng gam màu nhẹ giúp tạo nên sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà.
Sau đây là   4 mẫu thiết kế nhà phố giá rẻ   được   Nhà khang an   thiết kế và xây dựng trong năm 2015 bao gồm các mẫu nhà như: nhà phố 1 trệt 1 lầu , nhà phố 2 tầng , nhà phố 3 tầng , nhà phố 4 tầng , ...

4 Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Giá Rẻ

mau nha pho dep 3 , 5 tang 6m chau au
Nhà phố 3 , 5 tầng phong cách châu âu
mau nha pho dep 3 , 5 tang 6m chau au 02   mau nha pho 4 tang kinh doanh 01
Nhà phố 3 tầng phối hợp kinh doanh
mau nha pho 4 tang kinh doanh 02
Để   thiết kế nhà phố giá rẻ   trước hết bạn phải chọn loại hình cấu trúc , phác thảo mô hình và cho ra sản phẩm lần chót. Để có được mẫu nhà đẹp các cấu trúc Sư phải bỏ ra dồi dào thời gian để đưa ra ý tưởng và lên phương án thiết kế sao cho phù hợp với phong thủy mà còn theo ý của gia chủ. Nhà khang an tự hào có được một hàng ngũ KTS giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực   thiết kế nhà đẹp .
mau nha pho 1 tret 2 lau dep 3
Mẫu nhà phố nhỏ 2 tầng đơn giản
mau thiet ke nha pho 2 mat tien 02
Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 2015
mau nha pho 3 tang hien dai dep
Nhà phố 01 được thiết kế hiện đại
công ty TNHH Thiết Kế Nhà Đẹp Nhà khang an
Hotline: 0943.751.522
Email: thietkexaynhavn@gmail.com

Website: thietkexaynha.com.vn - nhaankhang.net 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét