Show Mobile Navigation

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 2 Lầu Giếng Trời

Unknown - 17:13
ngày nay , diện tích đất sử dụng và xây dựng bị thu hẹp trong đô thị , do đó để có 1 ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và chức năng sử dụng thoải mái thì   mẫu nhà phố 2 lầu có giếng trời   sẽ là tuyển trạch hàng đầu. Ngôi   nhà phố 2 lầu   sẽ đủ rộng cho Nhà ở có từ 4 đến 5 người ở. Cùng   Nhà khang an   xem qua một   mẫu phố 2 lầu có giếng trời   được thiết kế và xây dựng trong năm vừa rồi.   Nha pho dep   rất được gia chủ ưa chuộng và nó hoàn hảo từ ngoại thất đến nội thất.



Thiết kế nhà phố   luôn tuân thủ những quy tắc trong thiết kế như phải hòa quyện với thiên nhiên xung quanh , toát lên vẻ tiện nghi từ ngoài đến trong nhà. Song song đó do diện tích hẹp và không có cửa sổ nên sẽ có thêm giếng trời để làm đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên , tuyển trạch được những tiểu cảnh phù hợp với thành phần , không gian nội thất phù hợp về màu sắc , phong thủy bên trong ngôi nhà mới là quan trọng cần gia chủ Đoái đến. Bởi thế , khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà cho Nhà ở mình bạn nên nghe qua lời tư vấn của các cấu trúc sư dày dạn kinh nghiệm để lựa chọn được một mẫu hài lòng nhất và hoàn hảo nhất.
Tổng quan nhà phố 2 lầu từ ngoài vào trong nhà
phong khach nha pho 2 lau
Phòng khách   nhà phố nhỏ   nên bài trí các vật dụng nhu yếu để tránh làm không gian nhỏ đi , màu sắc cũng phải phối sao cho không gian rộng hơn nhằm đánh lừa thị giác.
phong ngu nha pho 2 lau
Phòng ngủ sử dụng tủ âm tường để áo quần nhằm tiết kiệm không gian cho phòng , Nội thất sang trọng sẽ giúp cho căn phòng trở thành hiện đại. Phòng ngủ là nơi chúng tôi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi , sử dụng giường và nệm tốt sẽ giúp chúng tôi thoải mái hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những   mẫu nhà phố 2 lầu có giếng trời   đẹp nhất.

Sau đây là các mẫu nhà phố 2 lầu hiện đại nhất:

mau nha pho dep 2015-1
Nhà phố đẹp 2 lầu sân thượng
mau nha pho dep 2015-4
Mẫu nhà phố 2 lầu đơn giản và hiện đại
mau nha pho dep 2015-3
Mẫu thiết kế nhà đẹp 2016
Xem thêm nhiều   mau nha dep .
công ty TNHH Thiết Kế Nhà Đẹp Nhà khang an
Hotline: 0943.751.522
Email: thietkexaynhavn@gmail.com

Website: thietkexaynha.com.vn - nhaankhang.net 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét