Show Mobile Navigation

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Các dấu hiệu để ghi nhận nhà ở phù hợp cho gia đình bạn

Unknown - 10:02

Cùng Nhà an khang xem qua 5 tiêu chí chủ yếu chẳng thể lượng thứ trong việc lựa chọn cho ngôi nhà phù hợp với gia đình đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn hoàn cảnh tối ưu các tiện ích cho cuộc sống hiện đại. 

 

1. Vị trí nhà

Vị trí nhà có một vai trò khôn xiết quan yếu có tác động đến một điều gì đó không nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt của cả gia đình bạn. Lựa chọn điển hình là những căn hộ nằm tại khu vực trọng tâm có hạ tầng , có trọn vẹn tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , service đầy đủ , các service trọn vẹn , khu dân trí cao và quan yếu nhất là thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình.

Với những khách hàng có tiền lương không cao bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất khoanh vùng ở những dự án cư xá có hạ tầng tốt , giao thông thuận tiện , gần trường học cho con , gần nơi làm cho ba mẹ vẫn đáng được lựa chọn.



2. Giá cả

Sở hữu một nơi an cư lý tưởng là điều mà ai cũng mong muốn. Một điều tất yếu rằng , giá nhà tại những khu vực càng gần trọng tâm thì có mức giá càng cao. Chính do vậy trước khi quyết định mua nhà bạn cần phải coi xét về nhiều phương diện cả về tài chính và tâm lý. Bạn cần phải đưa ra tiêu chí rỏ ràng về: diện tích ăn nhập , số lượng phòng ngủ , nhà vệ sinh , sân vườn , môi trường sống , nơi để xe… Những tiêu chí này khôn xiết quan yếu và quyết định trong việc chọn lựa một tổ ấm mới phù hợp với hoàn cảnh kinh tế.



3. Không gian sống xanh

Không gian sống xanh là nhân tố tiên quyết cho cuộc sống đương đại , vì sức khỏe. Lựa chọn một căn nhà có cây xanh giúp cho cuộc sống của gia đình bạn khoa học và không có các mối nguy hiểm hoặc xui xẻo hơn thay vì những tòa nhà tiện nghi nhưng khép kín và thiếu khí.



4. Hạ tầng tầng lớp và môi trường sống

Người ta không chỉ cần một ngôi nhà phố đẹp để ở , người ta cần một không gian ngồi nghỉ hưởng thụ cuộc sống cùng gia đình do vậy cảnh quan tự nhiên , cộng đồng văn minh lịch sự , không có các mối nguy hiểm hoặc xui xẻo , có nơi giải trí cuộc giải trí lành mạnh , có đủ tiện ích phục vụ người ốm đời sống cho ăn nhập với đời sống như trường học , service cộng động , siêu thị , công viên , bể bơi , trọng tâm thể thao… là hoàn cảnh chẳng thể thiếu khi lựa chọn nơi ở.



5. Phong thủy

nhân tố phong thủy là một tiêu chí chẳng thể không nhắc đến khi mua nhà. Một nơi ở tốt sẽ giúp mang lại cho gia đình bạn nhiều vượng khí và thuận tiện. Đối với những người mua nhà cư xá hay nhà tại các khu thành thị nên chọn các toà nhà có hướng đẹp , có khoảng không rộng rãi , cao ráo , không quá gần đường. Nếu như phía trước có một hồ nước thì khí thu nạp rất tốt.

Khi chọn mua nhà cũng nên tránh những tòa nhà có các con đường chiếu trực xung thẳng vào , tránh gần nơi có nhiều giao lộ , nơi phương tiện chuyển di nườm nượp , tránh gần chợ , nơi tập trung rác thải chứa nhiều uế khí , tránh khu vực có nghĩa trang.... Khu nhà nếu gần công viên , vườn cây sẽ rất tốt , vì giúp cải thiện trường khí , giảm tà khí.


Trên đây là 5 tiêu chí mà người mua nhà bây giờ quan hoài. Tuy nhiên , khi nhu cầu sống càng cao tiêu chí mua nhà cũng ngày một thay đổi "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" bạn nên cân nhắc thật kỹ khi quyết định mua một ngôi nhà cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét