Show Mobile Navigation

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng Diện Tích Nhỏ

Unknown - 11:09
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích nhỏ 4m   được thiết kế và xây dựng bởi công ti   Nhà an khang   cho chị Trúc Anh ở Đồng Nai. Nhà phố 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình có 4 thành viên trên mảnh đất 64m2 1 mặt tiền ở thịt thà. Kiến trúc đương đại hiện là xu hướng   thiết kế nhà   trong năm 2015 nhằm giảm các phí tổn lặt vặt khi xây dựng. Với ngôi   nhà phố 2 tầng   diện tích nhỏ này cũng được khá nhiều người ưa và chọn lựa trong năm 2015.



nha pho 2 tang dien tich nho 1

Mẫu nhà phố 2 tầng diện tích nhỏ giá rẻ và đẹp

Công trình:   thiết kế nhà phố   2 tầng diện tích nhỏ và giá rẻ
công năng sử dụng: 1 phòng khách , 1 phòng bếp + ăn , 2 phòng ngủ , 1 ban công và giặt phơi.
Diện tích miếng đất: 4x20
Diện tích thiết kế: 4x16
Thiết kế: KTS Tiến
Năm: 10/2015
Chủ nhà: Chị Trúc Anh
Địa chỉ: Trảng bom , Đồng nai
phong khach nha pho 2 tang 1
Phòng khách   nhà phố 2 tầng 4m   được bài trí giản đơn , chỉ cần 1 bộ ghế sofa giàu có lịch sự quay vào tường , đối diện với nó là kệ tivi. Tranh treo tường cũng giúp phòng khách nhà phố thêm phần đương đại. Trần nhà nếu người chủ nhà có hoàn cảnh thì treo thêm đèn chùm như vậy căn phòng sẽ rất bắt mắt.
phong khach nha pho 2 tang 2
Phòng khách nhà phố diện tích nhỏ
phong bep nha pho 2 tang
Bếp và bàn ăn được đặt gần nhau giúp kiệm ước được diện tích của ngôi nhà. Với tông màu quản lí là xám theo phong thủy của gia chủ.
phong bep nha pho 2 tang
phong-ngu-khach-01
Phòng ngủ nhỏ giản đơn và tiện nghi
phong ngu nha pho 2 lau 05

Kinh phí xây dựng và thiết kế nhà 2 tầng diện tích nhỏ 4x16 đương đại

nha pho 2 tang dien tich nho 2
Tùy theo tài chính của người chủ nhà dư giả hoặc sống eo hẹp mà chúng ta sẽ   thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích nhỏ   hoặc   nhà phố 1 trệt 1 lầu   giống như trên.   Mẫu nhà đẹp 2 tầng 4m   có rất nhiều cách thiết kế hoàn cảnh tối ưu theo phong thủy của người chủ nhà tăng vương khí cho gia đình và kiệm ước phí tổn xây nhà. Đối với mẫu như trên thì kinh phí là 600 triệu sẽ là rất đẹp. Trong quá trình thi công nhà phố sẽ có những phí tổn phát sinh thêm , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" người chủ nhà nên cân nhắc kỹ các vậy dụng trang hoàng cho từng chuye không gian nhà.
ngoại giả   Nhà an khang   còn rất nhiều mẫu nhà đẹp khác như:   nhà phố 1 trệt 1 lầu ,   nhà phố 1 tầng ,   nhà phố 2 tầng , ...

công ti TNHH thiết kế xây dựng Nhà an khang xin chúc quý khách có nhiều sức khỏe và sẽ tìm được một mẫu nhà chấp nhận cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét