Show Mobile Navigation

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum anh Dũng quận Bình Thạnh

xuan vinh - 15:08
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum thiết kế theo phong cách hiện đại có những nét khác biệt hoàn toàn với những mẫu nhà ống hiện đại khác, ngôi nhà 3 tầng có giếng trời và sử dụng mái ngói thái làm điểm nhấn cho một công trình đẹp khi xây dựng thực tế.
 Chủ đầu tư: Anh Dũng
 Đc: Quận Bình Thạnh - Tp.HCM
 Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1
 Số phòng : 7
 Chiều dài: 18m
 Chiều rộng : 5m
 Mặt tiền: 1 mặt
 Phong cách : Hiện Đại
 Công năng: phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng kho và các phòng WC.
 Năm thực hiện: 2018
Ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại có diện tích 90m2 tọa lạc trong 1 con hẻm nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là một mẫu nhà được thiết kế mới theo yêu cầu của gia chủ và xây dựng được bắt đầu ngay khi bản thiết kế hoàn thành. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp lấy ý tưởng từ những ngôi biệt thự mái ngói kết hợp với nhà ống nhỏ, sử dụng phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. 
Mặt tiền ngôi phố 3 tầng có gam màu trắng, vàng nhạt và có các vật liệu ốp tường màu nâu cùng với lan can bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen. Tiết kiệm chi phí và cũng như theo phong cách hiện đại ngôi nhà sử dụng cửa kính euro windows, kính cường lực.



Ngoại thất ngôi nhà đã bắt mắt và nội thất trong nhà khi bạn bước vào sẽ còn bất ngờ hơn với không gian sang trọng, ấm cúng được bài trí rất nhiều vật dụng hiện đại, hài hòa với màu sắc trầm, ấm. Kiến trúc sư đã bài trí nhiều vật dụng, gam màu ở trần, sàn nhà và ốp tường gỗ giúp không gian nội thất phòng có sự cân bằng theo không gian với nhau.
Tuy nhiên ngôi nhà phố 3 tầng nhỏ như vậy thì bạn nghĩ rằng sẽ không thiết kế thêm được nhiều phòng giải trí, nhưng đến với Kiến An Vinh các quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế xây dựng theo yêu cầu của mình, kiến trúc sư bên công ty chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như nhà phố, nhà ở, cafe, karaoke nên bạn sẽ yên tâm là ngôi nhà nhỏ vẫn có thể thiết kế thêm phòng giải trí karaoke.

Mời các bạn độc giả cùng xem thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum anh Dũng quận Bình Thạnh sau đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét