Show Mobile Navigation

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Chi tiết mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum hiện đại NP169

xuan vinh - 15:22
Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại do công ty Kiến An Vinh thiết kế luôn được khách hàng ưa chuộng và đồng ý ngay từ phương án phối cảnh đầu tiên khi chúng tôi trình cho khách hàng.
 Chủ đầu tư: Anh Vinh
 Đc: Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
 Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
 Số phòng : 6
 Chiều dài: 18m
 Chiều rộng : 4m
 Mặt tiền: 1 mặt
 Phong cách : Hiện Đại
 Công năng: phòng khách, phòng bếp, toilet, 3 phòng ngủ, phòng thờ và 1 phòng kho.
 Năm thực hiện: 2018
Chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng một tổ ấm để cả gia đình quây quần bên nhau, một tổ ấm là cả một gia tài của gia đình tích góp lại để xây dựng nên, vì vậy, ngôi nhà chỉ xây 1 lần nên cần phải thật đẹp, đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng phải thật hợp lý để sau này có thay đổi gì vẫn có thể làm được.
Khi bạn đến công ty tnhh thiết kế xây dựng Kiến An Vinh sẽ được tư vấn từ ngoại thất đến nội thất ngôi nhà theo phong thủy, theo tuổi, theo hướng nhà, hướng cửa và hướng bếp, công năng sử dụng gồm bao nhiêu phòng để hợp lý, phòng ngủ có phòng vệ sinh chung hay phòng vệ sinh riêng, diện tích từng phòng cho phù hợp với nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.
Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum hiện đại có mã số np169 do chúng tôi tư vấn thiết kế cho gia đình anh Vinh tại quận tân phú, tp. hồ chí minh theo như ý muốn gia chủ là sử dụng cửa kính cho toàn bộ các tầng, có hệ lam cửa gỗ thêm bắt mắt cho ngôi nhà.



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn mẫu nhà phố đẹp có ban công
Trụ sở chính:  52 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét