Show Mobile Navigation

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Nhà phố 3 tầng có diện tích 6x16m được thiết kế cực đẹp

xuan vinh - 15:56
Khi thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng đẹp ưa chuộng của chúng tôi sau đây sẽ đều sẽ đáp ứng quan điểm và sở thích, công năng yêu cầu của chủ nhà, mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Chủ đầu tư: Anh Tân
Đc: Quận 2 - TP.HCM
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ và vệ sinh.
Năm thực hiện: 2018

Một mẫu nhà 1 lầu đẹp diện tích 5x17m của chúng tôi giới thiệu sau đây được kết hợp giữa các yếu tố thiết kế bền vững cùng với việc sử dụng năng lượng hiệu quả, tạo nên giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng. Với không gian sống xanh đầy đủ tiện nghi, có diện tích vừa phải phù hợp cho một gia đình nhỏ có 4 đến 5 thành viên mong muốn thay đổi nhà mới theo kịp với tốc độ đô thị hóa và phát triển của xã hội. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp sau đây cùng với không gian mở sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.



Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ngôi nhà phố có chỗ để cho chiếc ô tô 4 chỗ vừa mới tậu được mà không ảnh hưởng hoặc thu hẹp lại không gian sống còn lại. Các tầng trên được dành riêng cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình nằm ở tầng trệt là phòng khách, để có thể hòa mình vào không gian ngoài trời nằm ở cùng một tầng. Sự chuyển đổi suôn sẻ này có thể thực hiện được nhờ các cửa trượt tráng men từ sàn đến trần mở ra, do đó giúp loại bỏ tất cả các rào cản hình ảnh trong nhà và ngoài trời. Mặt tiền được xử lý khác nhau dựa trên mức độ riêng tư được chủ nhà yêu cầu.



Ngôi nhà phố 3 tầng cực đẹp ưa chuộng vào thời điểm hiện nay có thể rất nhiều khách hàng chưa biết đến, cùng chúng tôi xem qua mẫu này nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét