Show Mobile Navigation

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

,

Ngắm Mẫu Nhà 3 Tầng Hiện Đại Chỉ Từ 700 Triệu Đồng Năm 2019

xuan vinh - 11:02
Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại và đa dạng, nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, các mẫu nhà 3 tầng hiện đại được ưa chuộng bởi mang đến không gian sống hiện đại, thông thoáng. Thêm nữa, chi phí xây dựng ngôi nhà phố 3 tầng này chỉ từ 700 triệu đồng.


Mẫu nhà phố 3 tầng xây dựng chỉ 700 triệu đồng

Chi phí xây dựng ngôi nhà này sẽ được cập nhật qua bài viết, cách xây dựng nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm phù hợp với túi tiền của gia đình.



Ngôi nhà 3 tầng đẹp phong cách hiện đại đang là xu hướng của nhiều người lựa chọn làm không gian sống. Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà mới trong tương lai cho gia đình mình và đang chưa biết nên lựa chọn xây dựng theo kích cỡ và phong cách nhà 3 tầng như thế nào để có cái nhìn tổng quan đẹp nhất. Trong năm 2018 hiên nay sẽ là năm của xu hướng thiết kế nhà đẹp có bố cục mở, không gian thoáng mát, có cửa sổ hoặc dùng cửa kính phía trước gợi lên bầu không khí giản dị. Điều này giúp hấp thu được năng lượng tích cực cho cuộc sống của gia đình thêm thoải mái, đáp ứng được nhu cầu của bạn.





Mẫu nhà 3 tầng diện tích 5x16m có chi phí xây dựng dao động khoảng 700 triệu đồng, phong cách thiết kế hiện đại với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi, sân thượng và sân trước rộng rãi thoáng mát, có thêm garage oto cho gia đình.







Bạn sẽ hài lòng với một ngôi nhà có không gian thoáng đãng, rộng rãi giúp tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên mang lại bầu không khí trong lành. Đây là mẫu nhà mang đến sự kết nối cuộc sống với thế giới thiên nhiên cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và sự thư giản trong chính ngôi nhà của mình. Phù hợp với những khu đô thị phong cách kiểu mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét