Show Mobile Navigation

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum Đẹp 2015

Unknown - 11:53
Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum   diện tích 5×20 mặt tiền phố có gara xe oto , 3 phòng ngủ , giếng trời không gian mở thanh tú đương đại này được   công ti thiết kế Nhà an khang  thiết kế cho gia đình anh Vinh ở quận 7 - Tp.HCM với kinh phí 1 , 2 tỷ đồng. Điều đáng chú nhất so với những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đó là cách Xếp đặt không gian hài hòa cho nội thất bên trong đồng thời không khí lưu thông hai chiều cho diện tích sử dụng. Bên cạnh đó , nhân tố phong thủy cũng như tham vấn cách đặt các vật tư vừa rẻ đẹp vừa bền màu và có tính cơ học cao cũng được các KTS công ti thiết kế xây dựng nhà chúng ta sáng tạo , làm nổi lên mẫu mặt tiền nhà ống rộng 5m đẹp kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum đương đại chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong năm 2016.


mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01
đề nghị của chủ nhà: Nhà tôi có khu đất mặt tiền phố ngang 5m dài 20 tính cả diện tích là 100m2 song do theo quy hoạch của quận thì chỉ được phép   xây nhà ống 2 tầng 1 tum 5×18m   tức hơn 90m2 còn chừa lại 2m phía trước. Tôi muốn tận dụng hè và xây tầng trệt có gara ôtô 1 phòng khách khứa , 3 phòng ngủ , 1 phòng thờ , bếp ăn và 1 phòng sinh hoạt chung. Mỗi tầng đều có phòng ngự sinh riêng.
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum
ban-ve-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

đề nghị thiết kế mặt tiền nhà ống rộng 5m 3 tầng 1 tum mặt tiền phố anh Vinh

Kinh phí dự trù để xây kiến trúc   nhà ống 2 tầng   này dự kiến là 1 , 2 tỷ. Tôi cũng đang lưỡng lự không biết phải xây hầm gara ôtô hay không vì sợ kinh phí không đủ. Tôi sinh năm 1975 Tân Mão mệnh Đoài Kim mới rồi tôi có đi xem thầy phong thủy thì nói đất và tuổi của tôi nên xây nhà theo hướng Tây Nam , cung Thiên Y hợp với tây tứ số , Đại khe thủy của tôi. Tôi đặc biệt rất thích kiến trúc   thiết kế nhà ống   2 tầng mặt tiền 4m   của nhà phố anh Chu Văn Tài ở Long An nhưng đất tôi mặt tiền rộng 5m có xây kiểu đó được không? Mong kiến trúc sư công ti thiết kế   Nhà an khang  có thể phác hoạ mặt bằng sơ bộ cũng như ý tưởng thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum 5×18 phong cách đương đại cho tôi được không? Nếu được tôi sẽ đến trực tiếp công ti ký giao kèo xây dựng nhà ống 2 tầng đương đại mặt tiền 5m cả gói theo kiểu chìa khóa trao tay nếu hợp lý. Xin cám ơn!
mat-bang-tang-1-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01
Mặt bằng tầng 1
mat-bang-tang-2-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01
Mặt bằng tầng 2
mat-bang-tang-tum-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

tham vấn thiết kế mặt tiền nhà ống rộng 5m 2 tầng 1 tum đẹp

Theo đúng như mong ước bản thân của gia đình anh Vinh gồm 4 thành viên 2 thất gia và 2 con sau khi nhận được bản vẽ lược đồ đất qua mail và một số đề nghị thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m cùng công năng sử dụng khá tiện ích chúng ta đã mời anh Vinh đến trực tiếp công ti người thật việc thật phác hoạ mặt bằng , ý tưởng và chọn một số mô hình mặt tiền   nhà ống đẹp 2 tầng rộng 5m .
phong-khach-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02
Nội thất phòng khách
noi-that-nha-ong-35-tang-hien-dai-mat-tien-5m
Về phương án phong thủy   mẫu thiet ke nha phố đẹp 2 tầng   1 tum   diện tích 5×18 này chúng ta nhận thấy hướng đất như thế là ăn nhập với tuổi 1975 Tân Mão của anh Vinh ,  còn cách Xếp đặt mặt bằng công năng sử dụng thì ngoài phòng thờ và cửa chính ra chúng ta thiết kế các phòng ngự sinh , phòng bếp theo hướng cung ngược lại , phòng ngủ thiết kế nằm ngang có cảnh nhìn theo ra đường , có cửa ra vào hướng Đông Nam cung lục sát nhằm đảm bảo chắn hướng xấu cho mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum gác thượng mặt tiền rộng 5m. Riêng phòng vệ sinh đặt ở hướng Nam cung ngũ quỷ và thiết kế phía sau rốt ngôi nhà , phòng giặt và sân phơi kết hợp với giếng trời phía sau đảm bảo đủ ánh sáng để kiệm ước năng lượng điện và đón gió mát trước sau cho mẫu   thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu 1 tum 5×18  theo phong cách đương đại sang trọng hợp lý.
phong-ngu-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02

kiến trúc mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum rộng 5m đương đại

Mặt tiền nhà ống đẹp 2016  này đã phô diễn hết được các không gian nội thất bên trong phê chuẩn các cửa kính cường lực trắng và các đường lam nhôm Việt – Ý. Tiếng nói kiến trúc khỏe khoắn cách điệu tạo không gian rộng thoáng để lấy sáng và đón gió tự nhiên cho ngôi nhà.
phong-bep-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02

Thiết kế kiến trúc nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m này có chút khác biệt hơn so với các mẫu nhà ống đẹp quá khứ mà chúng ta đã giới thiệu đến quý vị và các bạn đó là phía mặt tiền nhà phố 2 tầng 1 tum này ốp đá đen Huế , gara sử dụng cửa cuốn Austdoor Series 1 khe thoáng tấm liền được làm từ thép hợp kim nhập khẩu Colorbond loại Cb#1 , 2 , 5 , 6 8 có 5 màu để quý vị lựa chọn và hiện có giá cao hiện nay vào khoảng 820 nghìn/m2. Đặc biệt mẫu cửa cuốn Austdoor khe thoáng này có khả năng bền màu và chịu lực khá tốt có khả năng thay đổi theo kích tấc và mở mang trí tuệ cao hay thấp. Ở giữa có các lỗ thoáng khí cách nhiệt có khả năng lấy sáng và đón gió mát tự động kéo lên thả xuống sáng dạ công nghệ hiện đại.


Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum   này là 1 trong những nhà phố hiện diện tiền 5m độc đáo được loại bỏ những chi tiết rườm ra và thay vào đó là những chi tiết giản đơn có ban công , bồn hoa phía trước , màu sơn tường nhã nhặn kết hợp với ốp gỗ mộc tự nhiên giúp cho ngôi nhà thêm giàu có lịch sự , gần gụi và quý phái.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét