Show Mobile Navigation

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng Hiện Đại 2016

Unknown - 09:21
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại   có mặt tiền 6m nằm trên khu đất ngang bằng mặt phố thì khi xây dựng nhà điều quan trọng nhất là cấu trúc phải thật hiện đại không gian mở thanh mát ,  tích hợp đối khống chỉ khí trong và ngoài theo phong thủy là điều vô cùng quan trọng nhất đối với gia chủ. Ngoài ra ,  công năng sử dụng hết tiện ích cũng là Sự tình mà đòi hỏi hàng ngũ cấu trúc sư chúng tôi phải sáng tạo. Sau đây là   mẫu thiết kế nhà đẹp   2 tầng hiện đại   có diện tích 6×16m mái thái mặt tiền đẹp sau rất đáng để các bạn xem qua và tuyển trạch cho mình một mẫu nhà ưng nhất.



Nhà 2 tầng mái thái 6x16m   này được thiết kế theo   mẫu nhà đẹp 2 tầng hình chữ L   trên khu đất mặt tiền 6m dài sâu 16m trong đó thiết kế sân trước rộng 3 , 5m vừa đủ để đậu xe ôtô , phía sau làm tường rào và giếng trời. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái phong cách mới nhất hình khối giống như một mũi tên sắc nhọn lao vút lên mây xanh và 2 bên có tường ốp đá granite xám.

Sau đây là mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại do KTS Nhà khang an lên phương án:

mau-thiet-ke-nha-dep-2-tang-hien-dai-02
Mẫu nhà đẹp 2 tầng hình chữ L
mau-thiet-ke-nha-dep-2-tang-hien-dai-01
ban-ve-nha-dep-2-tang-hien-dai-01
Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng
ban-ve-nha-dep-2-tang-hien-dai-02
Mặt bằng tầng 1 nhà phố 2 tầng
Ở tầng trệt   mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu   hình chữ L mặt tiền nhà phố 6m này chúng tôi xếp đặt   phòng khách đẹp   ngay từ tiền sảnh chính đi vào khá rộng tiếp theo là không gian bếp ăn và diện tích thang gác lối lên tầng lầu còn phía sau là phòng ngủ phòng tắm wc và phòng giặt phơi phối hợp với giếng trời.
phong-khach-nha-dep-2-tang-hien-dai-01
Tầng 2 mẫu   thiet ke nha pho   đẹp 2 tầng 6x16 thiết kế có 2 phòng ngủ , 1 phía trước và 1 thiết kế lùi ra sau 1 phòng thờ và 1 phòng sinh hoạt chung karaoke rộng thoáng , cũng có thêm 1 wc chung cho cả tầng.
phong-bep-nha-dep-2-tang-hien-dai-01
Nội thất phòng bếp và bàn ăn
phong-ngu-nha-dep-2-tang-hien-dai-01
Phòng ngủ tầng 2 có cảnh view thoáng
Một mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng này có kinh phí xây dựng khoảng 1 tỷ mái thái lợp ngói lên khung xà gồ , lợp ngói kiểu nhà 2 tầng mái thái đẹp. Diện tích sử dụng cho   mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng   6x16m này lên đến 250m2 cấu trúc theo kiểu pháp nhưng cải cách đơn giản và loại bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ giúp cho ngôi nhà toát lên một vẻ thanh lịch và sang trọng. Nội thất chính yếu của là cửa kính Eurowindow phối hợp với khung thép mạ kẽm trắng.
phong-ve-sinh-nha-dep-2-tang-hien-dai-01

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái   này sẽ là một tuyển trạch sáng láng cho quý khách hàng.. Công ty thiet ke nha Nhà An Khang chúc quý vị nhiều sức khỏe Thành tựu và sớm tuyển trạch cho không gian đẹp của ngôi nhà mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét